Banner tin tức
Sự kiện công ty

Thép đặc biệt Phương Trang TMS và nhà sản xuất SeAH CSS Tham gia triển lãm FBC ASEAN 2023

Từ ngày 23/08/2023 đến ngày 25/08/2023 Công ty TNHH Thép đặc biệt Phương Trang TMS đã tham gia triển lãm FBC ASEAN 2023 tại Cung triển lãm Kiến trúc và Quy hoạch Xây dựng Quốc gia (Số 1 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội). Tại triển lãm FBC lần này, Thép Phương Trang đã đồng hành cùng nhà sản xuất SeAH Changwon Integrated Special Steel (Hàn Quốc) để cùng trưng bày và giới thiệu sản phẩm.

Tham gia triển lãm FBC ASEAN 2023 là cơ hội để Thép Phương Trang có thể gặp gỡ khách hàng và kết nối thêm cùng các đối tác tiềm năng trong tương lai. Đây cũng là dịp khách hàng có thể hiểu thêm về Thép Phương Trang, chất lượng các sản phẩm, dịch vụ mà Thép Phương Trang đang cung cấp.

Việc Thép Phương Trang đồng hành cùng nhà sản xuất SeAH Changwon Integrated Special Steel (Hàn Quốc) tại triển làm FBC 2023 lần này cũng thể hiện mức độ gắn kết, cùng nhau phát triển của Thép Phương Trang và SeAH CSS tại thị trường Việt Nam.

Ngoài việc trưng bày, giới thiệu sản phẩm, Thép Phương Trang cũng tham gia các hoạt động giao thương tại triển lãm, chương trình phỏng vấn của Đài truyền hình Hà Nội và phỏng vấn của NC Network:

Triển lãm FBC 2023 đã thành công tốt đẹp. Thép Phương Trang xin cảm ơn Quý khách hàng và đối tác đã ghé thăm gian hàng của Thép Phương Trang và SeAH CSS. Xin cảm ơn NC Network đã tạo môi trường để các doanh nghiệp có điều kiện kết nối, giao thương cùng nhau! Xin hẹn gặp lại Quý khách hàng và đối tác tại FBC 2024!

Tin liên quan

- Thép Phương Trang tổ chức đào tạo cho bộ phận sản xuất

- Thép Phương Trang tham dự Triển lãm Quốc tế lần thứ 4 về Công nghiệp hỗ trợ và Chế biến chế tạo Việt Nam – VIMEXPO 2023

- Thép Phương Trang tham dự Hội chợ Sản phẩm công nghiệp chủ lực Thành phố Hà Nội năm 2023 (Hanoi MIP 2023)

- Diễn tập PCCC tại Công ty TNHH Thép Đặc Biệt Phương Trang TMS

- Thép Đặc Biệt Phương Trang du lịch hè 2023 (du lịch Cửa Lò - về thăm quê Bác)

- Thư cảm ơn Quý Khách Hàng - Quý Đối Tác nhân dịp khánh thành nhà máy Thép Đặc Biệt Phương Trang TMS - KCN Thuận Thành 2 - Bắc Ninh

- Nhà sản xuất SeAH CSS (Hàn Quốc) thăm nhà máy mới của Thép Phương Trang tại KCN Thuận Thành 2 - Bắc Ninh

- Công ty TNHH Thép đặc biệt Phương Trang tham gia VIETNAM EXPO 2022 – Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 31

- Thép Phương Trang và công tác đào tạo an toàn lao động

- Phương Trang đạt chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001:2015